Công Ty TNHH TM PT Đầu Tư XNK THIÊN LONG

Cung cấp các sản phẩm máy tập bụng, xe đạp tập thể dục, đồ gia dụng,...

Sở hữu vòng eo thon thả cùng những bài tập của Thiên Long

Có nhiều bài tập bụng khác nhau mà các bạn gái có thể sử dụng để có một vòng eo thon thả trong thời gian ngắn.

Làm phẳng bụng đòi hỏi nhiều bài tập nhắm vào các vùng của bụng và thân bao gồm, bụng trên, dưới, xiên, lưng dưới và để đốt lượng calo. Có nhiều bài về máy tập bụng khác nhau mà các bạn gái có thể sử dụng để có một vòng eo thon thả. Chúng sẽ giúp bạn có vòng eo thon gọn trong thời gian ngắn.

Bài tập 1: Tạ chống đẩy

Để tạ trên sàn độ rộng ngang vai. Nắm lấy tạ và vào tư thế hít đất (A). Hạ thân xuống dưới mặt đất, sau đó đẩy lên (B). Khi bạn trở lại vị trí ban đầu, kéo tạ tay phải về phía ngực. Ngưng, sau đó trở lại vị trí ban đầu và lặp lại cho tay trái. Đây là một lần. Cố giữ thân đừng xoay khi bạn kéo tạ.

Bài tập 2: Cuốn tạ đứng tấn

Cầm tạ đôi bên cạnh thân, lòng bàn tay hướng tới trước (A). Cong gối cuốn tạ gần về phía vai tới mức có thể. Ngay lập tức đẩy hông về phía sau và hạ thấp cơ thể của bạn xuống vị trí đứng tấn, cho đến khi đùi song song mặt đất (B). Đứng thẳng lên và đưa tạ qua đầu (C). Đây là một lần. Quay trở lại vị trí ban đầu và lặp lại.

Bài tập 3: Tấn trước chéo

Cầm tạ đôi bên cạnh thân, lòng bàn tay hướng vào nhau (A). Bước tới trước và sang bên cạnh. Hạ thân xuống cho tới khi đầu gối trước gập 90 độ (B). Ngưng, rồi chuyển trở lại vị trí ban đầu và lặp lại với chân kia.

so huu vong eo thon tha cung nhung bai tap cua thien long

Bài tập 4: Gập người kéo dây

Dùng dây cao su tập, đạp lên với một chân (hoặc hai chân để tăng lực). Gập người xuống, thân song song với mặt đất, nắm hai tay cầm (A). Siết vai cùng nhau và kéo dây lên phía bụng trên. Ngưng, trở lại vị trí ban đầu.

Bài tập 5: Tạ đôi tấn và đẩy

Đứng chân rộng ngang vai, tay để bên cạnh (A). Đẩy hông phía sau và hạ thân sâu tới mức có thể ở tư thế tấn (B). Đặt tạ đôi lên sàn (C). Đá chân lại sau thành tư thế hít đất (D). Đá chân trở lại tư thế đứng tấn. Đứng lên và nhảy. Đó là một lần.

Bài tập 6: Đứng tấn, tay trên đầu

Cầm tạ đôi, tay thẳng trên đầu. Siết chặt bụng toàn bộ bài tập. Chân trái bước lên phía trước chân phải (A). Đẩy hông phía sau và gập gối để thân vào vị trị đứng tấn trước. Ngưng, sau đó đẩy thân trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại với số lần cần thiết. Sau đó lặp lại cho chân bên kia.

Bài tập 7: Hít đất, thu chân

Bắt đầu với vị trí hít đất, thân thẳng từ vai tới mắt cá (A). Đưa chân phải lên trước và đặt bên cạnh tay phải (gần tới mức có thể). Cố đừng để hông chùng xuống hay nhấc lên. Đưa chân trở về vị trí ban đầu. Lặp lại với chân phải. Đây là một lần.

Bài tập 8: Bước chéo sang bên

Tay giữ tạ đôi và cạnh ghế (hoặc dụng cụ hỗ trợ). Chân phải đưa lên ghế (A). Dùng gót chân phải đẩy lên (B). Đẩy thân lên cho đến khi cả hai chân thẳng. Hạ thân xuống vị trí bắt đầu. Lặp lại động tác với số lần yêu cầu, sau đó đổi sang chân trái và lặp lại.

Bài tập 9: Trườn trên tường

Dựa đầu, lưng trên, và hông trên tường. Đưa tay dựa vào tường, khuỷu tay gập 90 độ và bắp tay ngang vai. Giữ một giây. Đừng để đầu, lưng trên, mông dời khỏi tường. Giữ tay chạm tường và trượt tay xuống dưới bên cạnh thân sâu tới mức có thể, siết vai cùng nhau (A). Trượt tay lên trên cao đến mức có thể, tay vẫn chạm tường. Hạ xuống và lặp lại. 

Bài tập 10: Nhấc hông với tạ đòn

Ngồi trên mặt đất, lưng trên dựa trên ghế vững, đầu gối cong và bàn chân phẳng trên sàn. Đặt tạ đòn có đệm ngang hông, tay nắm tạ, độ rộng ngang vai (A). Giữ lưng trên ghế, tạ ngay trên xương chậu, nhấc hông lên cho tới khi hông thẳng với thân. Quay trở lại vị trí bắt đầu và lặp lại.