Công Ty TNHH TM PT Đầu Tư XNK THIÊN LONG

Cung cấp các sản phẩm máy tập bụng, xe đạp tập thể dục, đồ gia dụng,...

Tại sao nên mua máy hút bụi cho gia đình bạn?

Có những lợi ích mà một chiếc máy hút bụi mang lại cho gia đình nhưng có thể bạn chưa biết hoặc chưa lưu tâm. Hãy xem qua bài viết để thấy được lý do tại sao nên mua máy hút bụi nhé!

Tại sao nên mua máy hút bụi cho gia đình bạn?

Tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh, dọn dẹp

Ưu điểm đầu tiên và dễ thấy nhất của máy hút bụi là giảm đáng kể công sức và thời gian dọn dẹp cho người dùng.

Tại sao nên mua máy hút bụi cho gia đình bạn?

Thay vì phải tốn thời gian cho việc di chuyển đồ đạc rồi quét dọn tổng thể, sau đó lau chùi sạch sẽ và sắp xếp lại mọi thứ như lúc đầu thì với máy hút bụi người dùng chỉ cần cắm điện và di chuyển máy tới mọi ngóc ngách để hút sạch bụi bẩn trong căn phòng.

Có thể vệ sinh bất kỳ lúc nào mà ko cần chuẩn bị trước

Nếu bạn vệ sinh nhà cửa theo những cách thông thường thì bạn sẽ cần chuẩn bị: giẻ lau khô, giẻ lau ướt, nước, xô đựng nước, hóa chất tẩy rửa, hóa chất giặt thảm, thiết bị vệ sinh kính.... quá phức tạp và lỉnh kỉnh.

Nếu bạn có máy hút bụi, bạn chỉ cần lắp đúng đầu hút, cắm điện và bật chế độ hút bụi mà bạn muốn. Vì thế bạn có thể vệ sinh bất cứ khi nào có thời gian rảnh, bắt tay vào việc ngay tức thì. Điều này thực sự có ích cho bạn khi có con nhỏ hay khi quá bận rộn...

Có thể vệ sinh bất kỳ loại sàn nào

Vệ sinh theo cách thông thường có thể làm trầy xước các mặt sàn bằng nhựa vinyl hay bằng gỗ, mặt kính... hoặc làm hư hại và mau xuống cấp thảm trải sàn. Máy hút bụi thì có khả năng làm sạch các bề mặt này cách an toàn với thiết kế đầu hút chuyên dụng.

 

Vì vậy, chọn máy hút bụi bạn sẽ yên tâm hơn khi vệ sinh bất kể loại mặt sàn nào, vừa đảm bảo an toàn cho nội thất căn hộ, lại vừa vệ sinh hiệu quả và nhanh gọn.

Vệ sinh được mọi vị trí, ngóc ngách trong căn hộ

Cũng nhờ thiết kế nhiều loại đầu hút chuyên dụng: đầu hút sàn, đầu hút thảm, đầu hút khe, chổi xoay, đầu hút xoay linh hoạt (có vòi hút uốn cong và dài hơn đầu hút tiêu chuẩn giúp tiếp cận với những khu vực khó khăn nhất)... mà người dùng có thể linh hoạt sử dụng vệ sinh bất kể vị trí nào trong căn hộ.

Hiệu quả làm sạch nhờ đó cao hơn, rút ngắn thời gian vệ sinh và giảm công sức cho việc dọn dẹp.

Nhỏ gọn, dễ di chuyển và tiện cất giữ

Ngoài việc tránh phải chuẩn bị lỉnh kỉnh các thứ cần thiết cho việc vệ sinh, máy hút bụi với thiết kế tương đối nhỏ gọn kết hợp với bánh xe, tay xách tiện di chuyển giúp người dùng sử dụng đơn giản hơn, nhẹ nhàng hơn và việc cất giữ cũng tiện lợi hơn.

Người già và trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng

Điều khiển đơn giản, di chuyển nhẹ nhàng, có thể sử dụng bất cứ khi nào và bất cứ vị trí nào miễn là có ổ cắm điện.

Chính vì thế bất cứ thành viên nào trong gia đình bạn cũng có thể sử dụng máy hút bụi để vệ sinh và dọn dẹp, kể cả người già và trẻ nhỏ.

Tại sao nên mua máy hút bụi cho gia đình bạn?

Lưu ý với trẻ nhỏ sử dụng máy hút bụi cần ở độ tuổi nhận thức tốt để sử dụng an toàn các thiết bị điện (khoảng 10 tuổi trở lên) đồng thời người lớn nên hướng dẫn và giám sát cách trẻ sử dụng trong những lần đầu tiên để đảm bảo dùng máy đúng cách và an toàn.

Tốt hơn cho sức khỏe gia đình, nhất là khi có trẻ nhỏ

Vệ sinh theo cách thông thường có thể khiến bụi bẩn bị thổi tứ tung và quyện vào không khí, và bạn sẽ hít phải không ít lượng bụi đó. Điều này thật tai hại cho những người có bệnh về đường hô hấp hay với gia đình có trẻ nhỏ.

Máy hút bụi lại khác. Nó nhẹ nhàng và nhanh chóng hút sạch mọi bụi bẩn nơi đầu hút đi qua, hạn chế tối đa bụi bặm và vi khuẩn vào không khí cho môi trường đang vệ sinh sạch nhanh hơn và an toàn hơn; thật tốt hơn cho sức khỏe gia đình.

Một số có khả năng lọc và diệt khuẩn

Những chiếc máy hút bụi sử dụng bộ lọc HEPA có khả năng loại bỏ đến 99,96% vi khuẩn, bụi bẩn, bọ ve và nấm mốc trong môi trường dọn dẹp. Chúng là những tác nhân gây bệnh cực kỳ nguy hiểm với trẻ nhỏ và những người có sức đề kháng kém.

Nhờ hiệu quả làm sạch này sẽ làm giảm nguy cơ của các vấn về đề hô hấp và hen suyễn cho gia đình bạn.