Công Ty TNHH TM PT Đầu Tư XNK THIÊN LONG

Cung cấp các sản phẩm máy tập bụng, xe đạp tập thể dục, đồ gia dụng,...

Chạy bộ có thể chữa bệnh ung thư cực rẻ tiền không phải ai cũng biết

Có thể bạn đã biết chạy bộ là một hình thức thể dục tim mạch có cường độ mạnh. Chạy bộ không chỉ tốt cho hệ tim mạch và tuần hoàn máu mà trong lĩnh vực làm đẹp thì chạy bộ thể dục cũng là biện pháp hiệu quả để giảm cân và giảm mỡ bụng.

Ngoài ra thì chạy bộ cũng giúp nam giới tăng cường thể lực và hỗ trợ xây dựng cơ bắp hiệu quả. Vậy một tin tức mới sẽ làm bạn thêm yêu chạy bộ hơn bao giờ hết, đó là: “Chạy bộ là phương pháp chữa bệnh ung thư cực rẻ tiền”.

Và nếu bạn sợ bệnh ung thư thì hãy tập luyện chạy bộ ngay từ hôm nay.

may tap the duc

Đã có nhiều bằng chứng đưa ra để chứng minh cho việc chạy bộ mỗi ngày có thể giúp người tập luyện giảm nguy cơ mắc phải bệnh ung thư.

Cũng như vậy, với người mắc bệnh ung thư nếu như được tập luyện thể dục chạy bộ thường xuyên sẽ làm giảm nguy cơ tái phát

Tuy nhiên đến tận bây giờ thì quá trình này vẫn chưa được làm sáng tỏ. Nhưng theo các chuyên gia của bệnh viện ĐH. Copenhagen, Đan Mạch đã đưa ra thông cáo báo chí trên tờ Cell Metabolism rằng: chất adrenalin chính là chìa khóa thành công của quá trình này.

Tìm hiểu kỹ hơn về việc chạy bộ có thể điều trị được bệnh ung thư
Để chứng minh cho ảnh hưởng tích cực của tập thể dục nói chung và biện pháp thể dục chạy bộ nói riêng thì nhóm chuên gia này đã tiến hành thí nghiệm trên chuột. Sau khi chúng đã được tiêm vào các hợp chất của việc hình thành u gan, u ác tính trong phổi.

Tất cả đều được chia làm hai nhóm nhốt vào hai lồng, một lồng bánh xe, tại đây chúng có thể chạy bộ liên tục và một lồng ngoài việc di chuyển quanh lồng thì không có hoạt động gì hết.

Kết quả thật đáng bất ngờ và cũng la tin vui cho những người đang bị căn bệnh ung thư hành hạ. Các khối u ác tính hay unh thư gan trên những chú chuột trong lồng phải chạy bộ liên tục bị cản trở phát triển và nhỏ hơn so với những chú chuột ở lồng kia đến 61% sau 6 tuần.

Và với ung thư gan thì kích thước nhỏ hơn đến 58%, và chỉ có 31% những chú chuột có khối u phát triển trong khi với những chú chuột ở lồng kia thì đến 75% phát triển khối u nhanh hơn.

Tìm hiểu rõ hơn ở quá trình này, các nhóm chuyên gia tiến hành nghiên cứu sâu hơn các khối u này, quá trình vận động có thể kích thích làm tăng gấp đôi lượng tế bào cytotoxic T – đây là một loại tế bào có thể loại bỏ những tế bào nhiễm độc khác hoặc bị virus tấn công.

Thế đấy, một loại bệnh dường như là khó chữa mà nếu chữa thì lại rất tốn kém thì chạy bộ thể dục lại có thể giúp bạn giải quyết được nhanh chóng và dễ dàng.

Không những thế, chạy bộ là hình thức thể dục mang lại rất nhiều những hiệu quả mà có thể giúp người tập luyện giải tỏa được stress nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo bài viết: Refresh tinh thần mỗi ngày nhờ máy chạy bộ.

Ngay cạnh nhà bạn có công viên hoặc con đường nào có thể tập thể dục chứ? Vậy hãy tiến hành thôi! Nếu bạn không có thời gian thì Tài Phát có thể giúp cho bạn.

Hãy mua máy chạy bộ điện để có được những bài thể dục phù hợp với những thời gian tập luyện thư giãn ngay tại nhà. Với máy chạy bộ điện gia đình bạn có thể tập luyện bất cứ lúc nào, 15 phút chạy bộ thôi cũng là thời gian hoạt động hiệu quả rồi.

Chúc các bạn có một sức khỏe tốt, thể dục thường xuyên để bảo vệ sức khỏe của mình nhé!